Friday 13 July 2007

สมัคร Assistant Director

ประวัติการศึกษา

ประถมศึกษา ร.ร. วุฒิโชติ พัทยา จ. ชลบุรี
มัธยมศึกษาตอนต้น สายศิลป์ – คำนวณ ร.ร. เซนต์ปอลคอนแวนต์ ศรีราชา จ. ชลบุรี
มัธยมศึกษาตอนปลาย สายศิลป์ – คำนวณ ร.ร ราชวินิต มัธยม กรุงเทพ
ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ สาขาการโฆษณา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Abac)

ประวัติการทำงาน

ชื่อบริษัท A – TIME MEDIA ( G’’MM’ MEDIA )
ตำแหน่ง ครีเอทีฟ รายการวิทยุ BANGKOK RADIO 94 Fm.
หน้าที่รับผิดชอบ คิด + ทำโจทย์ในรูปแบบเกมต่างๆ ( ทั้ง MASTER และ EXTRA ) / คิดกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้คนฟังร่วมเล่มเกมและ join ในคลื่นวิทยุได้ / คิด + ผลิต SPOT โปรโมทคลื่น , SPOT ต่างๆขึ้นอยู่กับเทศกาล เช่น SPOT วันพ่อ , SPOT HALLOWEEN , SPOT ย้ายคลื่น


ชื่อบริษัท ลักษ์ ( 666 )
ตำแหน่ง ครีเอทีฟ รายการโทรทัศน์สาระแนโชว์...เด๊ะ!!
หน้าที่รับผิดชอบ วางว่าแต่ละเทปจะนำเสนออะไรบ้าง? เช่น ล้อเลียนหนัง - โฆษณา - MV. , แคนดิท คาเมร่า , …ฯลฯ / สัมภาษณ์ข้อมูล / นำข้อมูลที่ได้มาคิดให้เข้า concept ของทางรายการ / ออกกองถ่าย + brief script ดูแลการถ่ายทำ / เขียน script ออกกองกับ script เข้า studio / ควบคุมการตัดต่อ / เป็น backstage ตอนบันทึกเทปใน studio ( ที่เหลือถ้าช่วยอะไรกันได้ก็ช่วยกันไปค่ะ อย่างเรื่อง หาสถานที่ , เสื้อผ้า , props ต่างๆ )


ชื่อบริษัท BROADCAST THAI TELEVISION
ตำแหน่ง ครีเอทีฟ โทรทัศน์รายการสยามเกม
หน้าที่รับผิดชอบ วางว่าแต่ละเทปจะนำเสนออะไรบ้าง? / สัมภาษณ์ข้อมูล / นำข้อมูลที่ได้มาคิดให้เข้าทางของรายการ / ออกกองถ่าย + brief script ดูแลการถ่ายทำ / เขียน script ออกกอง / ถ่าย VTR. Lifestyle ผู้เข้าแข่งขัน / ควบคุมการตัดต่อ / หาสถานที่บางครั้ง เพราะรายการเป็นเกมการแข่งขัน location ทั้งหมดจึงอยู่ outdoor บวกกับทีมงานที่มีเพียงน้อยนิดดังนั้น 2 ขากับ 2 มือที่ว่างต้องช่วยหยิบ ช่วยวิ่ง ช่วยอะไรได้ก็ช่วยไป


ชื่อบริษัท อาร์ เอส โปรโมชั่น จำกัด ( มหาชน )
ตำแหน่ง ครีเอทีฟ event marketing
หน้าที่รับผิดชอบ คิด customize event และ คิด event support รายการ TV. ในเครือ R.S. / คิด + ผลิต SPOT TVC. และ SPOT RADIO PR. กิจกรรม / ออกไปดูแล การ RUN SEQUENCE หน้างาน / ขายงานกับเอเจนซี่ ( บางโอกาส ) / ติดต่อ DUE กับ SUPPLIER / ดูแลสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ

ผลงานอื่นๆ

ได้รางวัลที่ 2 รองชนะเลิศจากการประกวดแต่งเนื้อร้องการ์ตูนปังปอนด์แอนนิเมชั่น ภาคผจญภัย เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2547