Friday 13 July 2007

อยากทำฝ่ายประสานงาน

ผลงานในมหาวิทยาลัย
- เขียนบทสารคดีสั้นออกอากาศ ในรายการ 5 นาทีกับราชมงคลองค์ ความรู้สู่ชุมชน ในหัวข้อ ศิลปวัฒนธรรมไทย
- ตัดต่อละครสั้น 5 นาที เรื่อง ความทรงจำ
- เขียนบทและกำกับละครสั้น 3 นาที ทางช่อง 5 ในหัวข้อพลังนักศึกษา แก้ปัญหาครอบครัว 1 เรื่อง โอกาส
- ผู้ช่วยช่างภาพละครสั้น 3 นาที ทางช่อง 5 ในหัวข้อพลังนักศึกแก้ปัญหาครอบครัว เรื่องอดีตที่ผ่านพ้น และเรื่องทางเลือก
- เขียนบทและกำกับในสารคดีของกรมราชทัณฑ์ เรื่อง อิสระ เรือนจำ ความจริง
- ช่างภาพในการงาน Present งานรับปริญญาปี 2547
- ฝึกงานในตำแหน่ง ผู้สื่อข่าว ฝ่ายสังคม ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เขียนข่าวออกอากาศ ไม่เลือกงานไม่ยากจน และข่าวที่ออกไปทำ
ผลงานอื่นๆ
- Back Stage งานคอนเสิรต์คนอายุยืน
- Back Stage ราตรีการกุศลสายสัมพันธ์ Index เพื่อช่วยเหลือสังคม
- Back Stageงานเทิดพระเกีตรติพระบิดาแห่งการถ่ายภาพไทย ณ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม
- Back Stage งานราตรีมหาวิทยาลัยสยาม
- Back Stage งานแสดงแฟชั่นผ้าใยกันชงของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลธัญบุรี
- บนทึกภาพนิ่งในงานพระราชทานรางวัล “ตัวแทนต่อต้านยาเสพติด” ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัฐฯ
โครงการ ผลงาน เกียรติประวัติ และประสบการณ์อื่นๆ
-ปี2543 ประกวดภาพถ่าย “บ้านเมืองของเรา”-ปี2544 ประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์คนรุ่นใหม่ เครื่องล้างฟิล์มกึ่งอัตโนมัติ
-ปี2547 แสดงงาน ดิจิตอล พาววาว “เทคนิคตัดต่อ และการใช้บลูสกรีนหรือโคม่าคีย์
ตำแหน่งที่ต้องการสมัคร Co producer หรือ Art Directer ซึ่งก็ถือว่าต้องใช้ความสามารถทั้งสิ้น เพราะงานตำแหน่งนี้ จะต้องเข้ากับคนทุกฝ่ายได้โดยไม่มีอัคคติ และงานนี้ก็เป็นงานที่ข้าพเจ้าอยากที่จะทำมาก เพราะอยากจะวัดความสามารถของตัวเองว่า จากประสบการณ์ การทำงานที่ผ่านมาทั้งหมดนั้น ไม่ถือว่าเกินร้อยสำหรับตนเอง เพราะสิ่งที่ต้องการคือทำงานออกมาให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี งานที่จะออกมาจะสำเร็จได้ก็ต้องผ่านการพัฒนาให้ดีที่สุด จนไม่มีใครมาติได้ และอยากเรียนรู้การทำงาน แบบระบบในองค์กรติดต่อประสานงานกับคนจำนวนมาก เพราะเชื่อแน่ว่างานทุกอย่างที่ออกมานั้นย่อมมีความผิดพลาดบ้าง แต่เราจะทำอย่างไรละที่จะให้งานออกมาโดยไม่มีที่ติ อยากจะพัฒนางานที่ตนเองได้ทำออกมาอย่างไม่มีหยุดยั้งหากข้าพเจ้าได้มีโอกาสที่จะได้ทำงานที่ บริษัท Skyexits สุดท้ายนี้ขอขอบคุณมากหากจะพิจารณาให้เข้าไปทำงาน

โดยได้ทราบข่าวการรับสมัครงานจากอินเทอร์เน็ต จึงมีความสนใจที่จะสมัครเป็นพนักงานของบริษัท ประวัติ ชื่อ นายดุษฎี นามปัญญา อายุ27ปี เกิด1ตุลาคม 2522 ภูมิลำเนา 35/5ต,ภูฝ้าย อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ที่อยู่ปัจจุบัน 145ซ.จรัญฯ52 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ10700 ประวัติการศึกษา พ.ศ. 2535 ปถมศึกษาปีที่6 ร.ร.บ้านภูทอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษพ.ศ.2539 มัธยมศึกษาปีที่3 ม.ต้น ศบอ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี เกรดเฉลี่ย 3.23พ.ศ.2542 มัธยมศึกษาปีที่6 ม.ปลาย ศบอ. บางใหญ่ จ.นนทบุรี เกรดเฉลี่ย 2.32พ.ศ.2546 อาชีวศึกษา ปวส สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ร.ร. พณิชยการสยาม กทม . เกรดเฉลี่ย 2.82 การศึกษาทางธรรม นักธรรมชั้นเอก เปรียญธรรม 3ประโยค ปัจจุบันกำลังศึกษา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมมาธิราช (มสธ.) นิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ ปี2 ประวัติการทำงาน พ.ศ. 2545-2546 ฝึกงานและทำงานต่อที่ ชมรมเพื่อนคุณธรรม ซ.เหล่าลดา บางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 ตำแหน่ง นักจัดรายการวิทยุ ตัดต่อรายการ ติดต่อประสานงาน ผู้ช่วยช่างกล้องพ.ศ.2546-2547 ทำงานที่บริษัทยังดวน จำกัด โชคชัย4 /30 ลาดพร้าว กทม. ตำแหน่ง จัดรูปแบบหนังสือ ตรวจปรู๊ฟหนังสือ จากสภาวิจัย ฯ ผลิตสื่อโฆษณา (สปอตทีวี )พ.ศ. 2547-2549 ทำงานที่บริษัท โฟร์อาร์ต 1994 จำกัด ซอย จรัญ 46 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. 10700 ตำแหน่ง ฝ่ายผลิต ช่างพิมพ์เครื่องอิ้งค์เจท (ห้องคอมพิวเตอร์) ลักษณะงาน ตรวจปรู๊ป งานปริ้นบิลบอร์ด จัดแต่งไฟล์ ประวัติการอบรมผ่านการอบรมนักจัดรายการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ กรมประชาสัมพัน พศ.2545ผ่านการสอบใบผู้ประกาศผ่านการฝึกอบรมนักพากย์เสียง จากสถาบันการพากย์ภาพยนตร์อินทรีย์ พ.ศ.2548 ความสามารถพิเศษ ใช้คอมพิวเตอร์ได้ โปรแกรม โฟโตชอป อิลลาสเตเตอร์ เพจเมกเกอร์ โปรแกรมตัดต่อเสียง โซน่า เคกวอร์ค9 ฯลฯ จึงได้ส่งมาเพื่อทางบริษัทพิจารณาในเบื้องต้น และหวังว่าทางบริษัทคงให้โอกาสแก่ข้าพเจ้าเพราะข้าเจ้าชอบงานที่ท้าทายและมีประสบการณ์เพื่อพัฒนาศักยภาพตัวเองและมีโอกาสที่ดีในอาชีพต่อไป.

ประวัติการศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ จบเมื่อ2547 เกรดเฉลี่ย 3.37ประวัติการทำงาน1. บริษัทโปรดักชั่นเฮาส์ ( เกี่ยวกับสารคดี ) ตั้งแต่ วันที่ 1 พย.2546 – 31 มี.ค.2547หน้าที่ความรับผิดชอบตำแหน่ง ครีเอทีฟ เขียนบทสารคดี กำกับการถ่ายทำ ควบคุมการตัดต่อ ควบคุมการลงเสียงของพิธีกร2. บริษัทเนชั่นชาแนล ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.2547 – 30 เม.ย.2549หน้าที่ความรับผิดชอบตำแหน่ง โค-โปรดิวเซอร์ ข่าว การเมือง ตัดต่อภาพข่าว/สกู๊ปข่าว และรายการ /ดูแลกำกับภาพหน้าจอโทรทัศน์ที่กำลังออกอากาศ ดูแลภาพกราฟฟิค ( ภาพรวมทั้งหมดในการออนแอร์ )3 บริษัทแพลนมีเดีย จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.2549- 30 พ.ย. 2549ตำแหน่ง โปรดิวเซอร์ ดูแลการถ่ายทำทั้งหมด ตั้งแต่การหาประเด็น หาแขกร่วมรายการ จัดคิดพิธีกร ( ดูแลทุกขั้นตอน ) จนกระทั่งตัดต่อรายการ ( ใช้โปรแกรม พรีเมียร์ 2.0 )รายการที่ทำ 1. มองรัฐผ่านเลนส์ ( รายการเทป 1 ชั่วโมง ) 2. รายการข่าว ( รายการสด ) 3. รายการ เดลี่บิซ ( รายการสด เกี่ยวกับเศรษฐกิจ ) 4.รายการ ถามจริงตอบตรง ( รายการสด เกี่ยวกับชาวบ้าน )การฝึกอบรมเคยผ่านการฝึกอบรมการใช้เสียงเพื่อใช้ในการสอบใบผู้ประกาศข่าว และผ่านการอบรมการพากย์การ์ตูน-ชนะการประกวดหนังสั้น โครงการโซนี่ ยัง ไดเร็คเตอร์ ในตำแหน่งเขียนบทภาพยนตร์ ในปี 2547ทักษะภาษาภาษา การพูด การอ่าน การเขียนไทย ดี ดี ดีอังกฤษ ดี ดี ดีความสามารถในการใช้เครื่องมือสำนักงาน-โทรสาร- อินเตอร์เน็ท- เครื่องตัดต่อ คัทชน /โปรแกรมพรีเมียร์ 2.0


ศึกษาที่ เอกจิตวิทยา ปีที่3 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒความสามารถพิเศษ เล่นดนตรี , ฟุตบอล , present หน้าชั้นเรียนแล้วไม่เขิน ,รู้จักเส้นทางในกรุงเทพฯดีพอใช้งานอดิเรก อ่านหนังสือ, แต่งเพลง,เล่นดนตรี,เตะฟุตบอลโปรแกรมที่ใช้เป็น word,powerpoint,adobe premiere pro(กำลังฝึกอยู่),โปรแกรมทำเพลงตำแหน่งที่อยากทำ คัดเลือกนักแสดง,หาสถานที่


"ชอบผจญภัย รักการเรียนรู้ มีความคิดแปลกใหม่ รับผิดชอบในงานที่ทำ อ่อนน้อมถ่อมตัว สนุกสนานร่าเริง"

ประวัติการทำงาน เริ่มทำงานที่แรกที่บริษัทRS PROMOTION ในตำแหน่ง JR ARTDIRECTOR ทำงานในส่วนของแผนกมิวสิกวีดีโอ มีหน้าที่คิดงานกับART DIRECTOR ว่าฉาก.ของประกอบฉาก.โทนสีของมิวสิกเพลงนั้นจะออกมาเป็นอย่างไรรวมถึงสถานที่ในการถ่ายทำด้วย ส่วนเพลงที่ทำนั้นมีอยู่หลายศิลปปิน เช่น เค๋า สมชายเข็มกลัด ทัช ณตะกั่วทุ่ง อริสร์มัน บอยสเก๊าส์เป็นต้น 2.KITA ENTERTAINMENT.ในตำแหน่งARTDIRECTORในแผนกมิวสิกวีดีโอและทำงานลักษะณะความรับผิดชอบเหมือนกับที่ทำมา ส่วนเพลงที่ได้ทำนั้นมี. พงพัตณ์ มะนิลา บราฃิเลี่ยน แอนเดรีย ฝันดีฝันเด่น.เป็นต้น 3.GRAMMY ENTERAINMENTในตำแหน่ง CO PRODUCER ในส่วนของแผนกรายการทีวีมีหน้าที่คอยดูแลความเรียบร้อยและจัดเตรียมของที่จะใช้ในการถ่ายทำรายการและคอยช่วยPRODUCERคิดรูปแบบของรายการว่าในวันี้เราจะนำเสนอเรื่องอะไรและเวลานี้วัยรุ่นกำลังนิยมอะไรเพื่อที่จะนำมาเสนอในรายการเพราะส่วนใหญ่ทำรายการวัยรู่นดู รายการที่รับผิดชอบเช่น BANG BANG. เกมส์ฮอตเพลงฮิต.และอีกหลายรายการ 4.IMPAQ PRESENTATION.ดูแลในส่วนของPRODUCERมีหน้าที่ตั้งแต่ออกไบรับงานกับAEว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการนั้นสามารถที่จะเกิดขึ้นได้จริงมากน้อยขนาดไหนตามความต้องการของลูกค้าหรือไม่แล้วกลับมาคุยกับทีมงานเช่นCREATIVEช่วยคิดงานให้ได้ตามที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดแล้วนำกลับไปเสนอกับทางลูกค้าว่าเป็นไปตามที่ต้องการหรือไม่พร้อมกับติดต่อกับทางSUBต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานที่จะเกิดขึ้นเช่น แสง.เสียง.เวที.หรืออุปกรณ์พิเศษอื่นๆพร้อมกับคอยดูแลงบต้นทุนในงานนั้นๆด้วยและถ้าลูกค้าตกลงก็ไปดูแลการSETUPด้วย 5.FREELANCE.ลองออกมาทำดูว่าจะทำได้หรือเปล่ามีงานทำตลอดรับทำART.PROPSSTAGEให้กับรายการทีวีและตั้งฉากเก็บฉากและรับทำชุดมาสคอรส์สำหรับใช้ในงานต่างๆด้วย 6.MCMช่องดนตรีของUBCช่อง50อยู่ในส่วนของPROMOTIONดูแลทางด้านการPROMORTรายการต่างๆของทางช่องและดูแลรูปแบบ.ฉาก.ของประกอบฉากถ่ายทำและตัดต่อการโปรโมทรายการและสินค้าของลูกค้าที่มีทางช่อง 7.mtv thailandmeทำต่อจากMCMเรื่อมาจนMTVขยายใหญ่ขึ้นจึงไดรับแต่งตั้งให้มาดูแลแผนกที่เกิดขึ้นมาใหม่เพื่อรองรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นมาทั้งหมดของMTVในตำแหน่ง .ON GROUND SUPERVISOR คอยดูแลกิจกรรมและรูปแบบรายการที่มีการแสดงCONCERTต่างๆของช่องและคิดรูปแบบของงานต่างๆเพื่อที่จะนำไปเสนอขายให้กับลูกค้าว่าเหมาะสมกับสิ้นค้าหรือเปล่าทำอยู่นานถึง5ปีเลยออกมาทำงานด้านORGANIZERแบบเต็มตัว 8.A PLAUS GROUP.ทำงานPRODUCER.ก็จะมีลักษะงานที่คล้ายกับงานที่เคยผ่านมาทั้งหมด จึงอยากลองมาทำงานทางด้านโฆษณาดูบ้างเพราะยังไม่เคยลองทำแต่มีความคิดว่ามันไม่น่ายากอะไรจึงอยากทีจะขอสมัครงานในตำแหน่งที่ทางบริษัทได้ลงรับสมัครไว้ในตำแหน่งPRODUCER.หลังจากอ่านเมล์ของทางบริษัทที่ลงรับสมัครไว ถ้าเป็นไปได้จึงอยากจะขอโอกาสที่จะทำงานด้วยนะครับเลยส่งเมล์มาให้พิจารณาถ้าสนใจโทรนัดได้นะครับ


ประวัติการทำงาน
RS PROMOTION ในตำแหน่ง JR.ARTDIRECTOR ทำงานในส่วนของแผนก มิวสิควีดีโอ
มีหน้าที่ดูแลฉากและของประกอบฉากในการถ่ายทำรวมทั้งหาสถานที่ถ่ายทำด้วย
KITA ENTERTAINMENT ทำในตำแหน่ง ARTDIRECTOR ในส่วนของมิวสิควีดีโอเหมือนกัน
หน้าที่รับผิดชอ บก็คล้ายกลับที่ทำงานเดิม ทำอยู่ได้ฃักพักก็ย้ายมาทำที่ใหม่
GRAMMY ENTERTAINMENT ในตำแหน่ง CO-PRODUCER ในส่วนของรายการทีวีมีหน้าที่
คอยดูแลความเรีบยร้อยก่อนถ่ายทำรายการและคอยช่วยPRODUCERคิดว่าในแต่ละเทปรายการจะนำเสนอ
อะไรบ้างเพราะรายการที่ทำส่วนใหญ่จะเป็นรายการที่ทำให้วัยรุ่นได้ดูจึงต้องหาอะไรที่ทันสมัยตลอด
IMPAQ PRESENTATION ในตำแหน่งPRODUCERมีหน้าที่รับผิดชอบในการร่วมกันตั้งแต่
ออกไปรับงานกับAEว่าลูกค้าต้องการอะไรสามารที่จะทำได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือเปล่าแล้วนำ
งานกลับมาคุยกับทีมงาน แล้วให้ทางCREATIVEคิดงานแล้วนำกลับไปเนอลูกค้าพร้อมกับทางPRODUCER
ติดต่อกับทางSUBที่ต้องใช้ในงานเช่น เวที แสง เสียง ต่างๆในงานนั้นๆ แล้ว พร้อมทั้งดูแลต้นทุนในการทำงาน
ด้วย
FREELANCE ลองออกมาทำเองดูว่าจะทำได้หรือเปล่ารู้สึกสนุกมากมีงานตลอดรับทำPROPS
ให้กับบริษัทORGANIZERต่างๆและรับดูแลSTAGEของรายการทีวีต่างๆรวมทั้งPROPSตั้งฉากและเก็บฉาก
MCMช่องดนตรีของยูบีชี 50 อยู่ในส่วนของPROMOTION ดุแลทางด้านPROMOTทุกอย่าง
ฉากรายการ.ถ่ยทำและตัดต่อสปอตร์รายการสำหรับโปรโมทรายการและสืนค้าของลูกค้าทำจนเปลียนมา
เป็นMTV THAILAND
MTV THAILAND ทำในส่วนของโปรโมเรื่อยมาจนMTVโตขึ้นจึงได้รับให้ดูแลแผนกที่ตั้งขึ้น
ใหม่ที่คอยดูแลกิจกรรมของMTVทั้งหมดและได้เป็น ON*GROUN SUPERVISORค่อยคิดงานกิจกรรม
เพิ่มขึ้นมาเพื่อที่จะให้ทางการตลาดนำไปเสนอขานลูกค้าต่างๆเพิ่มขึ้นมาทำอยู่รวมทั้งหมด5ปีจึงลาออกมา
ทำงานทางด้านORGANIZERแบบเต็มตัว
A-PLUSGROUPอยู่ในตำแหน่งPRODUCERทำหน้าที่ติดต่อSUBที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของเรา
เหมือนที่เคยทำมา
จึงมีความอยากที่จะลองขอโอกาศที่จะมาทำงานทางด้านโฆษะณาดูบ้าง ในตำแหน่งPRODUCER
ที่ผมได้เคยทำมา ผมได้เห็นว่าทางบริษัทกำลังรับสมัครPRODUCERพอดีจึงได้ส่งเมล์มาให้พิจารณา
อยากทำงานโฆษะณาดูนะครับถ้าให้โอกาศ
ขอบคุณครับ