Friday 13 July 2007

ต้องการเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ

Assistant Director and Film Editor

รับสมัคร Assistant Director ผู้ช่วยผู้กำกับ and Film Editor and Assist Film Editor [AVID]Production House Advertising

SKY EXITS FILMS PRODUCTION HOUSE
เป็นบริษัทถ่ายทำภาพยนต์โฆษณา ต้องการรับสมัคร เด็กรุ่นใหม่ไฟแรง เพื่อเข้ามาร่วมทีมงาน ในตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้กำกับ Assistant Director and Film Editor and Assist Film Editor [AVID] ทำหน้าที่ทั้งสองตำแหน่ง กล่าวคือ ผู้ช่วยผู้กำกับที่ดูหนังเป็น ดูหนังเยอะ และตัดต่อเป็น

คุณสมบัติ
- Male/Female
- Bachelor‘s Degree in Art, Graphic Design or Film Cinematography
- Good skills in Adobe illustrator, Photoshop
- Energetic & innovative
- Work with discipline timeframe and flexible working hours
- Strong conceptual skill
- See movie the entire world and love it!!!


สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ
โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษ
โปรดระบุเงินเดือนที่ต้องการมาด้วย
และส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา [Super Resume]
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
personal.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น

รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่
Blog: http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Home Page http://www.skyexits.com/
Blog: http://skyexits.blogspot.com/


รายละเอียดของใบประกาศรับสมัคร ตำแหน่งต่างๆที่
http://personal-skyexits.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณปุ้ย
Tel 02-9336470-9
แผนที่ของบริษัทสกายเอ็กซิทส์ จำกัด



































Education
2001 – 2005 Suan Sunandha Rajabhat University
Bachelor’s degree of Communication Arts, major Advertising, Minor Film
1991 – 2001 High School from Vajiravudh College





Experience
1. The Good, The Bad, The Ugly & The Film Workshop
course of Film and Television Commercial studies April - October 2005.
2. The Film Factory
Mar 1, 2006 – Aug 31, 2006 (6 month)
As Trainee, Position : Director
3. Click Radio
Oct 24, 2005 – Jan 31, 2006 (3 month)
As Trainee, Position : Creative 104.5 Fat Radio

Activities
1. Short Film “Seasoning” Winner “Best Short Film Award”
In Education Short Film # 5 : Show Proud by your hands
2. TVC Campaign “Mook Pag : Candle 30 sec., Wheel 30 sec., Goal 30 sec.”
Show in The Good, The Bad, The Ugly & The Film Workshop
3. Short Film “Fan” Finalist in Together Short Film Awards # 1
4. Short Film “Fan” Finalist in Mix Project # 3 : Uncensor



จบจาก คณะ นิเทศาสตร์ วิชาเอก โฆษณา วิชาโท ภาพยนตร์ จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เมื่อ
กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2549
กิจกรรมระหว่างเรียน ที่ดูเป็นชิ้นเป็นอันหน่อย ก็ คือ ทำหนังสั้น ส่งประกวด กับเพื่อนๆ
และ อีกอย่างนึง ก็คือ ได้เข้าเรียน โครงการ The Good, The Bad, The Ugly & The Film Workshop ซึ่งเป็นเวิร์กชอป เกี่ยวกับภาพยนตร์ และภาพยนตร์โฆษณา ครับ

จนเมื่อ ตอนเรียนจบ มีโอกาสได้เข้าไปฝึกงาน ที่ บริษัท ฟิล์มแฟคตอรี่ เป็นเวลา 6 เดือน
ในตำแหน่ง ผู้กำกับ และผู้ช่วยผู้กำกับ ผสมกัน
ทำให้ได้เรียนรู้ขั้นตอนและลักษณะการทำงาน ของ Production House ทั้งหมด
สำหรับผม ถือ ว่า ได้ ประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ มากๆ เลยครับ
แต่สิ่งที่ได้อย่างชัดเจนที่สุดเลย จากที่ได้ลองทำงานตรงนี้มา คือ ทำให้ผม ได้รู้ว่า
งาน Production House เป็นสายงาน ที่ผม อยากทำมากที่สุดในชีวิตเลย ครับ
ผมจำความรู้สึกตอนที่ได้ทำงาน ได้มีส่วนร่วมกับงานได้เลยครับ ผมมีความสุขมากเลยครับ
จริงๆ ผมสนใจงานโฆษณา มานานแล้ว แหละครับ แต่แค่ ตอนแรกยังไม่แน่ใจว่าอยากทำส่วนไหนกันแน่
จนมาแน่ใจ แจ่มชัด เมื่อตอนได้ฝึกงาน ได้รู้ขั้นตอน และลักษณะของงานทั้งหมด นี่แหละครับ

ผมอยากเป็น ผู้ช่วยผู้กำกับ ครับ
เหตุผลที่อยากเป็นนั้น ผมขอตอบไม่กลัวเจ็บมือ(กำปั้นทุบดิน)เลย
เพราะ ผมอยากเป็นครับ คือ ผมได้ประมวลหลายๆ อย่างเข้าด้วยกัน ขอไวท์บอร์ดคุณปัญญา 3 อัน
แล้ววิเคราะห์ ออกมาแล้วครับ
ผู้ช่วยผู้กำกับ เป็นคำตอบสุดท้าย
“ถูกต้อง นะคร้าบบบบบบบบบบบบบ” ผมตะโดนก้องในใจบอกกับตัวเอง
แต่ผมรู้เลยครับว่าเด็กจบใหม่อย่างผมมันคงมีประสบการณ์ไม่มากพอ ที่จะสามารถทำในตำแหน่งนี้ได้ทันที
แต่…
อย่างน้อย ผมมีความสนใจ ไฟแรง และตั้งใจจริง บวกกับความที่มีพื้นฐานมาบ้าง
ถ้าได้รับการฝึกอบรม อีกซักหน่อย
ผมมั่นใจ 100% ครับ ว่า ผมมีความสามารถพอที่จะทำงานนี้ได้
ถ้าพี่ๆ จะกรุณาให้โอกาสเด็กจบใหม่อย่างผม ผมขอรับรองเลยครับ ว่าจะทำจนลืมตาย ทุ่มเททั้งชีวิต
และจะไม่ให้ใครแม้อีกซักคนต้องผิดหวังอีก
ขอความกรุณา ผมด้วยเถอะครับ ผมยินดีที่จะฝึกงานก่อนโดยไม่รับค่าจ้างซักบาท จนกว่าพี่ๆ จะยอมรับ
หรือ ถ้าพี่ๆ เห็นว่าผมใช้ไม่ได้ ผมก็จะยอมจากไป แต่โดยดี ไม่มีตามตื้อเหมือนแฟนเก่า
ขอความกรุณา มา ณ ที่นี้ ครับ
ขอขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่า มาอ่านข้อความจากเด็กตาดำๆหนึ่งคน